Binance là gì? Binance có uy tín không? Binance có lừa đảo không?

Trong thị trường tiền mã hoá có rất nhiều sàn giao dịch một trong số đó là Binance cùng Thanhi.com tìm hiểu chi tiết về Binance nhé.

Binance là gì?

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập bởi Changpeng Zhao, còn được biết đến với cái tên CZ, là một doanh nhân nối tiếp với thành tích ấn tượng về các công ty khởi nghiệp thành công. Ông đã ra mắt Binance vào tháng 7 năm 2017 và trong vòng 180 ngày, ông đã phát triển Binance thành sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới. Là một chuyên gia về blockchain và hệ thống giao dịch, CZ đã xây dựng Binance thành hệ sinh thái blockchain hàng đầu, bao gồm Binance Exchange, Labs, Launchpad, Info, Academy...

Ngày nay, Binance là hệ sinh thái chuỗi khối hàng đầu thế giới, với bộ sản phẩm bao gồm sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất. Sứ mệnh của Binance là trở thành nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng bằng tiền điện tử.

Đăng ký Binance tại đây để được giảm phí giao dịch: https://s.thanhi.com/binance




Tại sao bạn nên đầu tư tiền số tại Binance?

Binance được hàng triệu người trên toàn thế giới tin tưởng và có danh mục cung cấp sản phẩm tài chính chưa từng có bao gồm:

Sàn giao dịch Binance

Binance Exchange là sàn giao dịch Crypto lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch.

Chuỗi BNB

BNB Chain là một hệ thống phần mềm chuỗi khối dựa trên cộng đồng với các nhà phát triển và cộng tác viên từ khắp nơi trên thế giới.

Ví tin cậy Binance

Ví chính thức của Binance, Trust Wallet, là một ví an toàn, phi tập trung, nơi người dùng có thể gửi, nhận và lưu trữ tài sản kỹ thuật số của họ.

Nghiên cứu Binance

Binance Research cung cấp các báo cáo nghiên cứu cấp tổ chức, thông tin chi tiết và phân tích dựa trên dữ liệu cho các nhà đầu tư trong không gian tiền điện tử.

Bệ phóng Binance

Binance Exchange là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch.

Phòng thí nghiệm Binance

Binance Labs là một quỹ tác động đến cơ sở hạ tầng và là một sáng kiến ​​để ươm tạo, đầu tư và trao quyền cho các dự án blockchain

Tổ chức từ thiện Binance

Binance Charity là một quỹ phi lợi nhuận chuyên thúc đẩy hoạt động từ thiện dựa trên blockchain và phát triển bền vững toàn cầu.

Học viện Binance

Binance Academy là một trung tâm học tập truy cập mở, cung cấp giáo dục về blockchain và tiền điện tử miễn phí bằng hơn 20 ngôn ngữ.

Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị của Binance như thế nào?

Tầm nhìn của Binance

Tầm nhìn của Binance là tăng cường tự do tiền tệ trên toàn cầu. Binance tin rằng bằng cách phổ biến quyền tự do này, Binance có thể cải thiện đáng kể cuộc sống trên toàn thế giới.

Nhiệm vụ của Binance 

Nhiệm vụ của Binance là cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng cốt lõi để tổ chức tiền điện tử của thế giới.

Giá trị của Binance 

Giá trị cốt lõi của Binance hướng dẫn hành vi, quyết định và hành động của Binance, cho phép cộng tác thống nhất giữa các nhóm quốc tế đa dạng của Binance.

Đầu tư tại Binance có an toàn không?

Binance Cam kết về bảo vệ người dùng. 

Người dùng là trọng tâm của mọi việc Binance làm. Ngay từ đầu, Binance đã ưu tiên hàng đầu cho việc bảo vệ người dùng bằng cách áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất và kiểm soát quyền riêng tư dữ liệu nghiêm ngặt trên toàn hệ sinh thái Binance.
Binance làm việc cùng với các đối tác, nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý để định hình chương trình tuân thủ và khung pháp lý mạnh mẽ của mình, đồng thời xây dựng một lộ trình bền vững cho ngành công nghiệp blockchain.

Bảo mật từ ngày đầu tiên

Binance bảo vệ tiền của người dùng bằng cách bảo vệ nền tảng của mình bằng các giao thức nghiêm ngặt và các biện pháp kỹ thuật hàng đầu trong ngành. Từ giám sát thời gian thực và hệ thống quản lý rủi ro 360 độ đến các công cụ bảo mật dữ liệu tiên tiến và giáo dục bảo mật cho người dùng cuối, Binance  liên tục tìm ra những cách sáng tạo để bảo vệ người dùng mà Binance  phục vụ.

Bảo mật nền tảng Binance

Lưu trữ an toàn

Phần lớn tiền và tài sản của người dùng được lưu trữ an toàn trong các cơ sở lưu trữ lạnh, ngoại tuyến.

Giám sát thời gian thực

Hệ thống quản lý rủi ro của Binance phân tích mọi nỗ lực rút tiền, đặt lại mật khẩu, đặt lại xác thực hai yếu tố và thay đổi địa chỉ email. Hoạt động bất thường kích hoạt việc rút tiền bị đình chỉ trong tối thiểu 24-48 giờ.

An ninh tổ chức

Cơ sở hạ tầng nhân sự và ví của Binance có các biện pháp bảo mật nâng cao, bao gồm các sơ đồ chữ ký đa chữ ký và ngưỡng (TSS), đảm bảo an toàn và toàn vẹn cho tiền của người dùng.

Mã hóa dữ liệu nâng cao

Binance bảo vệ dữ liệu người dùng và thông tin cá nhân, bao gồm thông tin Nhận biết khách hàng (KYC), bằng cách mã hóa dữ liệu trong bộ lưu trữ. Trong khi đó, dữ liệu khi truyền được bảo mật thông qua mã hóa đầu cuối, đảm bảo chỉ người dùng mới có quyền truy cập vào thông tin cá nhân của họ.

Bảo mật cấp độ người dùng của Binance

Đăng nhập an toàn

Binance hỗ trợ các giao thức đăng nhập nghiêm ngặt bằng cách sử dụng xác thực hai yếu tố, bao gồm các phương thức phần cứng, dựa trên ứng dụng, SMS và email.

Kiểm soát truy cập

Kiểm soát truy cập nâng cao cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật chọn tham gia như danh sách trắng địa chỉ IP và ví, kiểm soát truy cập API và quản lý thiết bị.

Thông báo bảo mật

Nhận email, thông báo và cảnh báo bảo mật trong trường hợp phát hiện hoạt động đáng ngờ. Người dùng có thể bảo mật tài khoản của mình bằng cách hạn chế quyền truy cập đối với các bên thứ ba không mong muốn.

Câu hỏi:

Binance có uy tín không?

Binance rất uy tín bạn hoàn toàn có thể giao dịch tiền số tại đây mà không phải lo lắng

Binance có lừa đảo không?

Binance không lừa đảo đây là sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất hiện nay bạn hoàn toàn có thể đầu tư tại đây mà không phải lo lắng bị lừa đảo như các sàn nhỏ khác.

Làm thế nào để được giảm phí giao dịch tại Binance?

Bạn Đăng ký Binance tại đây: https://s.thanhi.com/binance để được giảm phí giao dịch nhé


Chúc bạn đầu tư tiền ảo thành công!

0 Nhận xét

📢 Tin khuyến mãi

🔰 Là gì?

👜 Mua sắm

♻ Mẹo vặt

🏛 Kinh nghiệm