TPBank là gì?

 Bạn đã nghe nhiều về TPBank nhưng lại không biết TPBank là gì cùng Thanhi.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

TPBank là gì?

TPBank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 


TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.


TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.


Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.


Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.





TẦM NHÌN CỦA TPBANK LÀ GÌ?

Trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

SỨ MỆNH CỦA TPBANK LÀ GÌ?

TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi Cán bộ Nhân viên có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp của bản thân.

TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.




GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TPBANK LÀ GÌ?

5 giá trị cốt lõi trên chính là nền tảng để TPBank xây dựng thương hiệu, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, các cổ đông và là điều kiện cần để TPBank đạt được các mục tiêu chiến lược hiện tại và tương lai:


  • LIÊM CHÍNH: Liêm khiết, chính trực, là đạo đức nghề nghiệp và phẩm giá hàng đầu với mỗi cán bộ ngân hàng.
  • SÁNG TẠO​: Mỗi cá nhân cần đổi mới trong nhận thức, sáng tạo và đột phá trong giải pháp, quyết liệt trong thực hiện nhằm mang lại giá trị đích thực cho Ngân hàng và Khách hàng.
  • CẦU TIẾN: Mỗi cá nhân phấn đấu tự hoàn thiện bản thân, phát huy sở trường, năng lực nội tại, tiềm năng của mỗi cá nhân và đơn vị. Ngân hàng tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân vươn tới sự hoàn hảo.
  • HỢP LỰC: Là cộng lực, hợp tác, gắn bó và chia sẻ trong công việc, nhận thức rõ giá trị của các cá nhân nằm trong giá trị của Ngân hàng.
  • BỀN BỈ​: Là kiên định, vững chí vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đi đến thành công.



App TPBank là gì?

Là ngân hàng số dành cho cá nhân hàng đầu tại Việt Nam, App TPBank mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số đỉnh cao: MƯỢT MÀ - ĐA TIỆN ÍCH - và ĐẬM CHẤT CÁ NHÂN HÓA ngay trên chiếc Smartphone của bạn. TPBank hiểu bạn là riêng, là duy nhất! Vì vậy, App TPbank không chỉ đáp ứng nhu cầu giao dịch, mà sẽ khiến trải nghiệm banking trở nên thú vị hơn, và mang đậm dấu ấn cá nhân của chính bạn.





Lợi ích khi sử dụng ngân hàng số TPBank?

Lấy Nickname/Tên Shop làm số tài khoản

Tự do lựa chọn số tài khoản theo tên Shop, Nickname cùng dịch vụ ngân hàng trực tuyến trên App TPBank . Hướng dẫn xem tại đây

  • Định danh eKYC chỉ 5s: Mở Tài khoản Số tự chọn cùng dịch vụ ngân hàng trực tuyến trên app TPBank
  • Miễn phí chuyển tiền và 60 loại phí: Chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí, chỉ trong 8 giây
  • Thanh toán tiện lợi: Hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,…
  • Giao dịch miễn phí với eToken+: Bảo mật an toàn tuyệt đối, chuyển tiền online tới 5 tỷ đồng/ngày
  • Gửi tiết kiệm online: Lãi suất cao và theo dõi biến động sổ tiết kiệm trực tuyến
  • Quản lý thẻ tiện lợi

Đăng ký sử dụng App TPBank như thế nào và tải app TPBank ở đâu?

Đăng ký và tải app tại đây: TPB. VN

Sau đó bạn tiến hành đăng ký như hướng dẫn sau:


Sau khi nhận được tin nhắn OTP từ TPBank bạn điền vào như hướng dẫn


Tiến hành chụp ảnh CCCD mặt trước và mặt sau để tiến hành KYC sau đó bạn đăng nhập vào App TPBank là có thể sử dụng ngân hàng số TPBank được rồi đó.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Ngân hàng số MBBank cũng là ngân hàng số hàng đầu hiện nay.

Chúc bạn thành công!


0 Nhận xét

📢 Tin khuyến mãi

🔰 Là gì?

👜 Mua sắm

♻ Mẹo vặt

🏛 Kinh nghiệm