Trên tay HONOR X9b: máy đẹp, mặt lưng da, màn hình chống rơi vỡ, giá 9 triệu

Trên tay HONOR X9b: máy đẹp, mặt lưng da, màn hình chống rơi vỡ, giá 9 triệu


trentay-HONOR-X9b-tinhte-pnghuy16.jpg
Viên pin lớn hưa hẹn sẽ đem lại thời lượng sử dụng lâu.

Đến cấu hình, trong phân khúc 9 triệu đồng thì HONOR trang bị cho X9b con chip Snapdragon 6 Gen 1, đây là không phải là một con chip mới nhưng cũng không phải là một con chip yếu. Snapdragon 6 Gen 1 là con chip kế nhiệm cho Snapdragon 695, 4 nhân mạnh Cortex-A78 và 4 nhân tiết kiệm điện Cortex-A55, đi kèm GPU Adreno 710. Theo chia sẻ của Qualcomm, Snapdragon 6 Gen 1 sẽ có hiệu năng tốt hơn Snapdragon 695 đến 40%.

Điểm hấp dẫn tiếp của HONOR X9b là dung lượng RAM 12GB gần như là dồi dào nhất trong phân khúc, ngang với nhiều mẫu flagship hiện tại trên thị trường. Dung lượng RAM dồi dào sẽ cho người dùng trải nghiệm phần nào đó là mượt mà hơn.

trentay-HONOR-X9b-tinhte-pnghuy18.jpg
HONOR X9b hiện tại đang chạy MagicOS dựa trên Android 13 mới nhất, giao diện của MagicOS thì rất có nét hao hao giống với EMUI của Huawei ngày xưa.
trentay-HONOR-X9b-tinhte-pnghuy29.jpg
Control Center rất giống iOS.

Nhìn chung thì HONOR X9b là chiếc điện thoại đẹp, mặt lưng màu cam nổi bật và mình thích màu này nhất, còn lại thì vẫn khá chung chung cho một chiếc điện thoại tầm trung, sự bền bỉ từ khả năng chống va đập được chứng nhận và bảo chứng của HONOR sẽ là điểm hấp dẫn mà người dùng cần quan tâm, đặc biệt với một mẫu điện thoại có màn hình cong.



0 Nhận xét

📢 Tin khuyến mãi

🔰 Là gì?

👜 Mua sắm

♻ Mẹo vặt

🏛 Kinh nghiệm